You are here: Home rom

Rom Cook by @Leloc94

Đây là bản rom mình chỉnh sửa và backup qua CWM nên các bác giải nén rồi copy cả thư mục vào mục ClockWorkMod/Backup trên thẻ nhớ rồi vào Recovery ClockWorkMod -> Backup and Restore -> Restore
Một vài thông tin cho các bạn:
Mình tối ưu hoá hệ thống, del các app không cần thiết,đăt holo lauch làm mặc định, xoa sẵn johnMe lấy 23Mb cho rom vì vậy các bác cài johnMe qua file setup down trên mạng nha, Thay những phần mềm hệ thống có sẵn bằng những phần mềm nhẹ và chức năng nhiều hơn như Music->MiuiMusic(quá nổi tiếng về nhẹ và tiện lợi), Quản lí file -> Root explore,
Bộ sưu tập-> QuickPic việt hoá
Chơi video-> Mxplay Pro
......
Đây là rom cook từ stock rom nên rất ổn. Mình nghĩ các bác đừng có đi lấy rom của con khác up làm gì cả nếu có nghịch thì chơi hẳn rom CM hoặc Miui chứ mấy bản rom của mấy máy khác chắc chắn không ăn được rom này của mình
Đã root không cần root lại
Dùng sẵn file host chặn quảng cáo
Thay Hinh khởi động
Holo Lauch làm lauch mặc định ngốn có 8-9Mb trong lưu đệm :)
Bộ gõ tiếng việt của FTP chỉ ngốn 4MB có âm thanh bàn phím khá nhẹ và tiện lợi
Cài sẵn ứng dụng hệ thống: link2SD,Root Explore,Titanium Backup Pro, CHplay bản mới không cần cập nhật tốn bộ nhớ máy, Chạy ứng dụng Java, Quick bot,Miui Music..
Những ứng dụng cài sẵn: Mx play pro, Qickpic, TubeMate, VietmobiTV, Dophin Mini...
Bộ nhớ khả dụng: 146 MB, hiện tại do cài Vietmobitv nên còn 139MB
Ram lúc ổn định nếu có cả cái Chạy ứng dụng java là trên 80-85MB
Gỡ cái java thì Ổn định gần 90MB
Nói chung mình chạy thấy pin khá trâu và ổn định nên mình chỉ dùng cái này và share cho các bác ai thích dùng thì dùng
PS: Các bác phải có phân vùng ext2 trên thẻ sẵn rồi nha vì mặc định e nó đã có Link2sd và một số phần mềm cài sẵn, Nhớ gỡ hết ứng dụng trước khi restore bản của mình đễ phân vùng ext2 khỏi khủng :)

Link Down: Download

ScreenShot:





Nguồn: Tinhte.vn

Edit

Post a Comment

Theo dõi qua mạng xã hội

RSS Twitter Facebook Pinterest YouTube

Top commentators in month

Loading comments ...

Recent Comment

Random posts

Loading posts ...